CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Ngày đăng: 01/10/2024 - 11:34 AM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Hùng Phát cam kết bảo hành các sản phẩm do công ty cung cấp trong các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành (theo từng loại sản phẩm, thời gian bảo hành sẽ được quy định cụ thể trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng).
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm không bị can thiệp sửa chữa bởi các bên thứ ba không được ủy quyền.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích và điều kiện môi trường khuyến cáo của nhà sản xuất.

2. Thời gian bảo hành

  • Thời gian bảo hành tiêu chuẩn: 6 - 24 tháng tùy theo từng loại sản phẩm cụ thể, tính từ ngày mua hàng.
  • Đối với một số sản phẩm đặc thù, thời gian bảo hành có thể được kéo dài hoặc rút ngắn. Điều này sẽ được công bố rõ ràng khi khách hàng mua sản phẩm.

3. Quy trình bảo hành

  • Khách hàng cần cung cấp phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng khi yêu cầu bảo hành.
  • Đối với các sản phẩm nặng hoặc cồng kềnh, công ty sẽ hỗ trợ dịch vụ bảo hành tại chỗ hoặc hỗ trợ vận chuyển sản phẩm về trung tâm bảo hành (nếu có điều kiện).
  • Thời gian xử lý bảo hành: Từ 7 - 15 ngày làm việc, tùy thuộc vào mức độ phức tạp của lỗi và quy trình sửa chữa.

4. Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn, sử dụng sai cách hoặc lắp đặt sai quy cách.
  • Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa bởi người không được ủy quyền từ Hùng Phát.
  • Sản phẩm bị hao mòn tự nhiên do sử dụng (như gỉ sét, mòn lưỡi cắt, hư hỏng do ma sát...)

5. Liên hệ bảo hành

  • Khách hàng có thể liên hệ với Hùng Phát qua hotline hoặc email được cung cấp trên website để yêu cầu hỗ trợ bảo hành.
  • Trung tâm bảo hành của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm và quy trình bảo hành.
Hotline
Hotline
Hotline